🔒 Closed New GOMO User

Status
Not open for further replies.

C K

Fanatic
Medyo kinakabahan ako sa Entrego. Puros bad reviews sa Google, 1 stars. Unli Data yung kinuha ko. Wish me luck!
 
mas maganda sa lazada ka nalang nag order...ganun lang din naman presyo saka pag may unli sa gomo app may unli data flash sale din sila sa lazada
 
mas maganda sa lazada ka nalang nag order...ganun lang din naman presyo saka pag may unli sa gomo app may unli data flash sale din sila sa lazada
Oks na, dumating din. Nag message at call naman courier, so far so good capped nga lang. Walang dedicated network pero buti connected sila sa Globe kaya may signal pa rin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 775
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
fahad6

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top