Bat ka na limit par ano yare?Support paps keep sharing
Di ko nga ren alam paps ehh di ren ako maka post mag sheshare sana ako ng youtube premium kaso wala akong privilege mag postBat ka na limit par ano yare?
Di ako sure if ilang days ba sa limited nag ganyanndin ako datiDi ko nga ren alam paps ehh di ren ako maka post mag sheshare sana ako ng YøùTùbé ρrémíùm kaso wala akong privilege mag post
Chinange na ng ibanilalag out kusa
Yes paps na vaiolation ako naka recieve ako ng message galing sa moderator narereport ako ng ibaDi ako sure if ilang days ba sa limited nag ganyanndin ako dati
Me message yan sila paps pag me violation ha
spam yan ts. wag kasi mag spam. sir.Di ako sure if ilang days ba sa limited nag ganyanndin ako dati
Me message yan sila paps pag me violation ha
Gg ako neto kaka spam kong thread hahahspam yan ts. wag kasi mag spam. sir.
ok lang sayo ts. premium account kasi post mo. yun mga comment lang ang naka spam ts.Gg ako neto kaka spam kong thread hahah