❓ Help may signal pero walang download speed

Status
Not open for further replies.

SpectralDeum

Honorary Poster
naranasan nyo ba ngayun yung full signal ka tapus may upload speed pero di ka maka browse kasi walang download speed??? paki comment nalang po sa nakaranas ng ganito.
 
naranas ko yan, connected pero "no internet access", means CDC yun mac moh. wala na mahingian sa PHC, tig hirap nah. hindi na atah maintenance to kung hindi mawawala na talaga ang xamiw. :bigtears:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
abtalion21

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
1,980
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top