hindi paps, gumawa lang ako ng acc sa ibang device tapos 3 months trial na yung offer ni yt.paps pano yang 3m vmos yan?
Support lang po. Maraming salamat sa pag-share!![]()
salamat po!support po
sana all paps hahahahindi paps, gumawa lang ako ng acc sa ibang device tapos 3 months trial na yung offer ni yt.
salamat po!

gets ko na yung sa yt 4months idol. napanuod ko sa ytpaps pano yang 3m vmos yan?