Nice one; Anyways baka gusto mo idag-dag sa thread mo
[Hidden content]
Same padin yan kahit cookies katay agad yan, kasi pag ni logout lahat damay padin[Hidden content]
oo nga, hayaan mo na hahahaSame padin yan kahit cookies katay agad yan, kasi pag ni logout lahat damay padin
omsim HAHAHAHA geh online class muna akooo nga, hayaan mo na hahaha

Keep sharing paps![]()
omsim HAHAHAHA geh online class muna ako![]()
salamat ts keep sharing
Welcome and Thankyou mga papssalamat ts![]()
Bossing thank u sana di mawala![]()
Maraming salamat paps, sana tumagal haha
Hoping mga papsThank you paps working, sana walang magkalikot