🔒 Closed Legit nga guy...60p after sign up...nkawithdraw na ako..with proof!!!

Status
Not open for further replies.

talkzz

Enthusiast
Sign up kyo dto!!!
👉You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Then automative pasok agad ang 60p na kapital nyo..Screenshot_20220830-190550.webp

Nilaro ko sya sa cowboy..mainit ang cowboy ngayon..
Turn over 1200
Max withdrawal..200

After makuha mo na turn over 1200
Contact ka sa CS...kc ng time na mg witdraw ako..nareturn ang pera qo.
👉Need ID with selfie for verification!
After that..max mo na withdraw mo 200p agad.Screenshot_20220830-223803.webp
 
mabilis yan, send pic w/ id lang tlaga
mga kapatid nyan si golden plus saka si j8 , dun di nanghihingi ng id
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Mateo Dokleng

Online now

Members online
836
Guests online
1,938
Total visitors
2,774

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top