🔒 Closed external hard drive

Status
Not open for further replies.

redone

Enthusiast
pa help naman po kung sino marunong at kung saan pwede ipaayos para marecover ang data at files sa nabasang external hard drive ko.
 
kaya ba nila irecover mga files ko kasi yun lang ang habol ko dun kahit di na magawa basta makuha ko lang importante files masaya na ko.

thanks. boss baka may alam ka dibale na gumastos importante marecover files ko. 2 TB Toshiba Canvio 3.0 made in Philippines, nabili ko sa U.S.

sa mga computer repair shop
boss kung may alam ka inform mo agad ako thanks....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 620
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
redone

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top