🔒 Closed [PROPOSAL] For IT Students

Status
Not open for further replies.

Captain

Elite
Hello, if not allowed to i'll remove this thread. For IT Students, like me na need ng guidance from our professionals, - or need ng tulungan
I'd like to propose a DC server para sa mga IT students natin ngayon
Tulad ko, natututo din sa ibang tao, sa yt at dito sa phc, hoping that we can exchange informations and build a healthy commun-it!

sa mga gusto po mag-join comment lang po:) lagyan ko kayo ng role later
inv code: NbTQ4ECg
Paki-lagay na din po kung anong code yung gamay nyo for roles
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 455
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Captain

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top