🔒 Closed Nawala na h+ sa tnt.

Status
Not open for further replies.

sierA00000

Enthusiast
...kahapon nag dl ako ng movies using psiphon ,umabot sia ng higit 1 gig yung na dl ko.then after nun ng of ako ng cp then ng pag on ko,wala na data lumalabas 3 days na wala ako data,anyone help or suggestions about dito.
Rainy day to all phc members,
 
...kahapon nag dl ako ng môviês using psiphon ,umabot sia ng higit 1 gig yung na dl ko.then after nun ng of ako ng cp then ng pag on ko,wala na data lumalabas 3 days na wala ako data,anyone help or suggestions about dito.
Rainy day to all phc members,
Tol, sakin ang ginawa ko ganito.
Remove mo yung sim mo tapos try mo sa ibang phone, pag wala pa ring H+. Balik mo na sa ginagamit mong phone, open mo data mo, then type this *#*#4636#*#* check mo sa device information yung status ng SIM mo.
 
Sabi dun sa nabasa ko,roam on/off,,,kaya lang need ng 100 peso balance para makapag roam on.marami naman ditong tut para pang ublocked ng sim.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 792
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sierA00000

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top