🔒 Closed NFT game na Plants vs Zombies

Status
Not open for further replies.

vividdayz209

Eternal Poster

Pwede nyo laruin free time nyo
Kahit Wlng biniling plants/nft mayroon naman Free plants na pwedeng Ma upgrade at ilaban sa PVP

PEFI and Native Token nila
(baka iba pagbasa nyo PEfi ha)
Earn PEFI by:
- reward pools(based on ranking ang bigayan)
-completing tasks/missions(makakakuha ng free wheel spins na may PeFi
-PVP kahit matalo ka mayroon ka parin share sa Reward Pool(basta di 0 ung Rank)at least rank 10,000 above


Download
click download link direct na sya sa playstore/appstore
Open App and Click Login
Register email with code
Input my Code --> sjhwcc
And you will become User B
no code no rewards

Update: Need muna mag register sa server 1 bago mag register sa server 2 Same Email din parang Naging 2 na account mo

Screenshot_20221011_153506.webp

every 10th,20th and 30th day login nyo makakakuha kau ng Plant na Mythic/Legendary/Rare
Screenshot_20220829_200724.png
Screenshot_20220829_094850.pngScreenshot_20220829_203730.pngScreenshot_20220829_212125.pngScreenshot_20220829_211951.png
Screenshot_20220829_230030.png
IMG_20220906_192933.webp
 

Attachments

iisa naman nakuha kong plants?
isang plant lng lods
end na ata ung 4 Laruin nyo lng chapter 1 may chest kada 10-20-30-40-50
Magkano kaya ang value jan paps ?
nasa screenshot ung value kada pefi
pwede nyo rin tignan live price nya sa coinmarketcap

Bat di mapindot yung generate qr code?
View attachment 2131084
ano gamit mo browser? need web3 wallet like brave, kiwi or mozilla broswer. Lalabas ung sign para makagawa ng qr code(One time lng naman unless ilogout mo)
note: need sa ibang device or pc gawin para scan nalng ng device na meron PlantEmpires app

Sa wakas Nasa Chapter 2 na
Nakakuha rin sa level 10 chest ng rare plant,
sulit pag gamit ng potions
Sana swertihin pa
Screenshot_20220904_205500.webp
Screenshot_20220904_204120.webp

iisa naman nakuha kong plants?
isang plant lng lods
eto mga lods di nyo agad makukuha after ma Register na may code
may kailangan ma surpass para makuha ang rewards.
Kayo po yun User B ako po ung User A
FB_IMG_16622982504655295.webp
 
Paano makaalis sa 20? Ang hirap HAHAA wala coins pang upgrade
ganto rin ako nung nag umpisa ako
na uninstall ko sa inis
tips:
- May nakalagay jan na FreeTime watch 10 times kung may 2x rewards grab lng
-after makumplete mo yung 10 ads magkakarooon ka ng 6x spin wheel(nasa mission) makakakuha ka ng mga kailangan ng mga plants.
-ipon Potions for sustainability ng plants kung may level ka na hindi maka alis



almost 2 weeks ako di nakapaglaro
pang 30days chest ko na sana kung tinuloy tuloy ko

Visit nyo din ung Planet Empires PH group sa Fácèbóók
mababait sila Yung nag invite saken nasa Top 10-50 sa PVP
nag bibigay sila ng tips pwede kau mag tanung

Paano makaalis sa 20? Ang hirap HAHAA wala coins pang upgrade
Ph time for Event
Kung gold need mo
11PM to 12am Gold Event
grind na kau ngayon
level 16 to level 19
tapos pa ulit ulit level 19 kung kaya ng plants nyo
Pag Exp naman 11am to 12pm para mabilis mag level up plants mo

Screenshot_20220830_120633.webp
 
ganto rin ako nung nag umpisa ako
na uninstall ko sa inis
tips:
- May nakalagay jan na FreeTime watch 10 times kung may 2x rewards grab lng
-after makumplete mo yung 10 ads magkakarooon ka ng 6x spin wheel(nasa mission) makakakuha ka ng mga kailangan ng mga plants.
-ipon Potions for sustainability ng plants kung may level ka na hindi maka alis



almost 2 weeks ako di nakapaglaro
pang 30days chest ko na sana kung tinuloy tuloy ko

Visit nyo din ung Planet Empires PH group sa Fácèbóók
mababait sila Yung nag invite saken nasa Top 10-50 sa PVP
nag bibigay sila ng tips pwede kau mag tanung


Ph time for Event
Kung gold need mo
11PM to 12am Gold Event
grind na kau ngayon
level 16 to level 19
tapos pa ulit ulit level 19 kung kaya ng plants nyo
Pag Exp naman 11am to 12pm para mabilis mag level up plants mo

View attachment 2132527
Sige salamat. Try ko mamaya 11am para sa exp.

ganto rin ako nung nag umpisa ako
na uninstall ko sa inis
tips:
- May nakalagay jan na FreeTime watch 10 times kung may 2x rewards grab lng
-after makumplete mo yung 10 ads magkakarooon ka ng 6x spin wheel(nasa mission) makakakuha ka ng mga kailangan ng mga plants.
-ipon Potions for sustainability ng plants kung may level ka na hindi maka alis



almost 2 weeks ako di nakapaglaro
pang 30days chest ko na sana kung tinuloy tuloy ko

Visit nyo din ung Planet Empires PH group sa Fácèbóók
mababait sila Yung nag invite saken nasa Top 10-50 sa PVP
nag bibigay sila ng tips pwede kau mag tanung


Ph time for Event
Kung gold need mo
11PM to 12am Gold Event
grind na kau ngayon
level 16 to level 19
tapos pa ulit ulit level 19 kung kaya ng plants nyo
Pag Exp naman 11am to 12pm para mabilis mag level up plants mo

View attachment 2132527
Yung 8am to 9am random crystal, naglaro naman ako bat walang crystal akong nakuha? Puro gold? Pang arena lang ba tong event ?
 
Sige salamat. Try ko mamaya 11am para sa exp.


Yung 8am to 9am random crystal, naglaro naman ako bat walang crystal akong nakuha? Puro gold? Pang arena lang ba tong event ?
anong level ka nag laro?
level 16-50 lumalabas ung monster pag napatay makukuha ung crystals or exp/gold
 
Ah okay gets kona, anong level dapat ng plants bago maglaro sa arena ? Sasakit kalaban kasii 😂
25 ata

Ah okay gets kona, anong level dapat ng plants bago maglaro sa arena ? Sasakit kalaban kasii 😂
Login every day
baka swertihin ka sa 10th,20th,and 30th day login chest

10th day chest
-common,uncommon or,rare plant
20th day chest
-uncommon,rare or mythical plant
30th day chest
-rare,mythical or legendary plant
 
25 ata


Login every day
baka swertihin ka sa 10th,20th,and 30th day login chest

10th day chest
-common,uncommon or,rare plant
20th day chest
-uncommon,rare or mythical plant
30th day chest
-rare,mythical or legendary plant
Nakakuha ako rare plant kanina sa spin haha sige mag 30 na plants ko di pa rin kaya 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
jace29

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top