Ewan ko po kung gaano na tu katagal hahahaha pero paying padin po sya. Nag try ako kanina ayun dumating. Sa mga bago po kung gusto nyo itry click this link and I download nyo po You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Register lang po kayo may 2 pesos na free sya and i-bind nyo po yung number nyo para may 46pesos po kayo so magiging 48 na po, sa 88forture po kayo maglaro pero need dun is 50 yung balance mo para makapasok ka, ang gagawin mo lang is maglaro ka muna sa fishing palaguin mo hanggang umabot Ng 50+. Pero yung ginawa ko sakin nag sign in lang Ako everyday hanggang umabot na ng 50 then nilaro ko na sa 88fortune, di kasi Ako marunong sa fishing hahahaha. Failed po pla yang dalawa kasi di verified yung account ko, dapat verified yung gagamitin nyo na gcash pang withdraw. Ang Dali lang po dumating mga 3 minutes lang dumating na.
