🔒 Closed NAGBABALIK NA SIYA

Status
Not open for further replies.
May commission ka diba kahit first or second level, tagal ko na ginagawa to pero di ako maka profit

3 Verified Gcash ko in total,,
 
May commission ka diba kahit first or second level, tagal ko na ginagawa to pero di ako maka profit

3 Verified Gcash ko in total,,
Gawin mo sa yung main account mo wag ka mag deposit tapos yung 2nd at 3rd account mo dun ka mag depo.

naku ayan na naman nag invest ako 600 + 300 after 2 days wala na
Late ka ata nag join nun. Kasi ako nung sumali dati bagong labas yun inabot ata ng 10 days + yun. Kaya nabawi ko puhunan ko dati sa trans.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Sarcasms

Online now

Members online
995
Guests online
1,793
Total visitors
2,788

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top