๐Ÿ”’ Closed freenet

Status
Not open for further replies.
Hanapin mo yung du30vpn.injected na yung settings non.connect mo nalang sa canada server.babad mode mona ang gagawin pag wala pa yung canada.
 
Hello po sir/ma'am, ;)
Search ka lang po boss madami pong available freenet settungs
First Read the rules for guidelines.

Welcome ka phc make sure po follow all the rules.
EnjoyStaying and Be Active

Guide on Proper Forum Etiquette
https://phcorner.org/t/guide-on-proper-forum-etiquette-every-phc-members-must-know.62648
Forum Rules:
https://phcorner.org/rules
Shoutbox Rules:
https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/
SMS/Jejemon/Allcaps rules:
https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

Thank you enjoy your day!
Greetings from
[sigpic]497396[/sigpic]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
bekoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
1,659
Total visitors
2,875

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top