🔒 Closed Net Speed test

Status
Not open for further replies.

cjmalskie

Honorary Poster
Mga sir, tanong lang po kung accurate po ba ang speedtest.net na app? Kasi pag mag test ako papalo po sya hanggang 16Mb ang download pero hindi po ako maka view sa playstore... Nasa 30% pa po ang RAM ko at hindi po lag cp ko... Bka mahina lang talaga internet ko na hindi tugma sa test ni speedtest.net na app..

Mataas naman po ang palo..t0GPNNM.webp

Hindi po ako maka view sa playstore para maka DL ng apps..
PkKAt2H.webp
Ano po gagawin ko dito... Pa advice naman po sa mga nka experience ng ganito. Salamat po in advance...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 914
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
deathnote13

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top