🔒 Closed Iphone 13 pro max openline

Status
Not open for further replies.

engineer123

Eternal Poster
Tanong lang mga boss, ok ba ipa-openline lang ko iphone ko, globe plan pero di pa tapos contract.
ambagal ng globe signal dito sa area namin eh.

di kaya magkaproblema sa globe or madetect nila?

Salamat sa sagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 501
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
engineer123

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top