Wag nyo palampasin ang first transfer nyo gamit ang shopeepay nyo ngayon 29-31, 500 din to at walang gastos kasi papaikot nyo lang pera nyo. Mas madami account, mas maganda.
Basahin nyo nlng ang t&c bago kayo magtransfer para iwas sayang cashback. Di ko na eexplain kasi mas malalaboan kayo pag ako nagexplain kaya mas maganda basahin nyo na lang sa shapi mismo ang mechanics.


