🔒 Closed Shopee Load Farming

Status
Not open for further replies.

Jhordz

Enthusiast
Help po ok pa ba mag farm kay shopee gusto ko sana subukan my tips po ba kayo 3 po cp ko at madami akong simcard na tm any advice or tut po willing to learn or any app pwd farm slaamts
 
Ginagawa ko binibili ko yung piso sa dito lagi. Nagrereset yan everytime reset ng flash deal. Tapos pag may sale may tag piso na 10 load every network. Yun lang iniipon ko lang rin parehas sa razer gold 20 nagrereset din pero 4 na beses ka lang pwede bumili.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Marc_cloud

Online now

Members online
1,072
Guests online
1,992
Total visitors
3,064

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top