Marcusniel
Forum Guru
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Click mo lang yung link
para maactivate yung FREE 500 Php na siyang gagamitin mo para makapag generate o accumulate ka ng income.After mong ma click ang link mag fill out ka sa REGISTER ng
*nickname
*phone number mo *password na gusto mo
tapos click mo yung "GET SMS" para maibigay sa iyo yung activation code
Then Click "REGISTER NOW"
tapos download mo ang app then "OPEN" mo ang app then "SIGN IN" after sign in click "NEXT" tapos "LOG IN" ka
tapos scroll up mo makikita mo yung "experience product" tapos click mo yung "BUY FOR FREE"...
Tapos bisitahin o buksan mo ang app daily para ma-receive mo ang daily earnings mo.
Kikita ka kahit walang pampuhunan sa pamamagitan ng pag-iinvite para mabilis pumali ang kita mo sa 500 pesos pataas.
Kung ayaw mo namang mag invite kikita ka ng walang kahirap hirap sa pamamagitan naman ng pag recharge o pagbili ng kanilang service product nasa sa inyo na po yun kung anong product ang kaya niyong bilhin at nakasaad na din po dun kung magkano ang kikitain niyo per month.Minimum pay out sa Balance ay 500 pesos
Sa Commision naman ay
Every 1st and 17th of the Month ang withdraw

