🔒 Closed APOWER PH. LEGIT MGA LODS NAG BIBIGAY NG 10 PESOS SA INVITE(WITH PROOF)

Status
Not open for further replies.

Marcusniel

Forum Guru



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Click mo lang yung link☝️ para maactivate yung FREE 500 Php na siyang gagamitin mo para makapag generate o accumulate ka ng income.

After mong ma click ang link mag fill out ka sa REGISTER ng

*nickname

*phone number mo *password na gusto mo

tapos click mo yung "GET SMS" para maibigay sa iyo yung activation code

Then Click "REGISTER NOW"

tapos download mo ang app then "OPEN" mo ang app then "SIGN IN" after sign in click "NEXT" tapos "LOG IN" ka

tapos scroll up mo makikita mo yung "experience product" tapos click mo yung "BUY FOR FREE"...

Tapos bisitahin o buksan mo ang app daily para ma-receive mo ang daily earnings mo.

✅Kikita ka kahit walang pampuhunan sa pamamagitan ng pag-iinvite para mabilis pumali ang kita mo sa 500 pesos pataas.

✅Kung ayaw mo namang mag invite kikita ka ng walang kahirap hirap sa pamamagitan naman ng pag recharge o pagbili ng kanilang service product nasa sa inyo na po yun kung anong product ang kaya niyong bilhin at nakasaad na din po dun kung magkano ang kikitain niyo per month.

Minimum pay out sa Balance ay 500 pesos

Sa Commision naman ay

Every 1st and 17th of the Month ang withdraw


Screenshot_20220828_211246.webp Screenshot_2022_0828_212059.webp
 
hanggang 300 lang ang commission nung sa free 500. wait ko pa mag september 1st para mawithdraw sa balance. pinag iisipan ko pa kung mag recharge ako ng 500 para sa no.1 power bank. nang magka profit then withdraw na pag naka 1000 na balance.

Screenshot_2022-08-28-21-29-56-27_a2bfd12577cd017661e654b000a7049f.webp
 
so kailangan ko mag invite pa ng 20 person para umabot sa 500 yung balance ko. haha

san makikita yung 10 pesos per invite?
Parang ganun lods

Parang ganun lods
Sa telegram dun sa app

hanggang 300 lang ang commission nung sa free 500. wait ko pa mag september 1st para mawí†hdráw sa balance. pinag iisipan ko pa kung mag recharge ako ng 500 para sa no.1 power bank. nang magka profit then wí†hdráw na pag naka 1000 na balance.

View attachment 2117710
Kaailan kapa nag start lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Marcusniel

Online now

Members online
1,072
Guests online
1,992
Total visitors
3,064

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top