🔒 Closed PLEASE HELP !

Status
Not open for further replies.

nero1426

Journeyman
yung screen ko s iphone ko nas youtbe lang di ko na ma home kahit anong gawin ko . pero na kaka scroll pa naman ako . kung tatawagin naman cp ko di makita para naka stuck sa youtube screen ko . paano po ito . patulong po .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 519
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nero1426

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top