🔒 Closed Leak?

Status
Not open for further replies.
Mga trending yun TS sa FB mga pinagsesend nila sa BF nila sadly ung iba nilang BF ineexpose sila pag naghiwalay. Yung iba naman dahil nawala ung phone, pero meron iba din mga kakilala nila hinahäçk ung fb nun tas ipapakalat kasi nagkagalit ganun. Kaya wag kang magsend ng noodles mo hanggat maaari may tendency yan na kumalat di mo naman makikilala magiging gf/bf mo within short period of time lang minsan nga ung mga ilang taon na ganyan pa nangyayari playsafe lang.
 
Pwedeng na leak nung BF/partner
Pwedeng na háck yung email account or cloud storage
Wag na lang gumawa ng núdes para walang ma leak, kahit ma háck pa
 
May iba sadyang nagbebenta ng mga nùdes nila para kumita ng pera. Tanggapin na lng din natin na may mga ganyang kalakaran. Hindi na yan mapipigilan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
2,073
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top