xxSheeshxx
Forum Veteran
1 acct lang kunin. wag mateluk
bilisan nyo
bilisan nyo
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Mas OK yata i share ito mga lods, kasi pag nag change, baka ibalik din ng owner, mawawala pagkatapos ng 1 monthKuha ko isa TS , ung una , problem is di ko ma change email , thank you for sharingView attachment 2117183
Wala binalik kona sa dating password , ung kung anu ung nasa taas , inyo nalanagMas OK yata i share ito mga lods, kasi pag nag change, baka ibalik din ng owner, mawawala pagkatapos ng 1 month
no need.Kuha ko isa TS , ung una , problem is di ko ma change email , thank you for sharingView attachment 2117183
Mas OK yata i share ito mga lods, kasi pag nag change, baka ibalik din ng owner, mawawala pagkatapos ng 1 month