🔒 Closed Poco x3 pro for 6500 sulit ba?

Status
Not open for further replies.
goods na yan. poco x3 pro user ako almost a year na at never ko pa na experience mga issues like ghosttouch, deadboot, auto restart. overall goods pa naman usage ko at sana magtuloy tuloy pa. nasa nagamit nalang din siguro
 
Correct me if I'm wrong, sabi sa vlog ni sulit tech reviews never pa daw nagka deadboot issue mga mediatek, hari ng deadboot talaga mga snapdragon, like poco m3, redmi 9T and redmi note 10 pro. Totoo kaya to? If ever pala mag mediatek nalang if bibili new phone para di sumakit ulo sa deadboot.
 
Correct me if I'm wrong, sabi sa vlog ni sulit tech reviews never pa daw nagka deadboot issue mga mediatek, hari ng deadboot talaga mga snapdragon, like poco m3, redmi 9T and redmi note 10 pro. Totoo kaya to? If ever pala mag mediatek nalang if bibili new phone para di sumakit ulo sa deadboot.
di ko din alam lodi pero simula 2014-2015 naka snapdragon na ko. wala pa nman nadeadboot. Baka sa brand talaga, karamihan na nakikita kong may reklamo ay xiaomi lalo na sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Nikola Tesla

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top