🔒 Closed Willing to pay kung sino makapag turo sakin ng how to get email from the public websites

Status
Not open for further replies.
Dump mo lang ung email ng website na cocolectahan mo ng Mails, Its îllégâl pero since its againts people's privacy pero kung may sarili lang website, pde mo nman icollect lahat ng email na nandun then sendan mo ng mga adds if ur talking about marketing
 
Ang una mong pproblemahin jan ts sino ba target person mo sa website
pwede ka sa linkedin maghanap, tapos install ka lang ng appropriate chrome extension like lusha, apollo etc, hindi free
may free kaso ung iba 5 lang

itong apollo nasa 25 ata ang free
apollo.io

register ka may free. paste mo lang ung target domain
marami pang ganyang websites, pero karamihan ay ρáíd,
kelangan mo pa rin ivalidate yan at baka magbounce,

kung gusto mo namang manually

email permutator + email validator
sa email permutator kelangan mo mag provide ng firstname lastname at domain, irrandom niya yan
tapos lahat ivvalidate mo sa email validator
kelangan mo ng target person
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 950
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
peemak

Trending Topics

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top