🔒 Closed Social good app referal bonus is back

Status
Not open for further replies.

Cristiano_andres

Honorary Poster
SocialGood App is back refer lang kau and youll get $50 per refer nio na mag login sa SG app.

Pwede narin mawithdraw ung mga naipon nating sg token noon.

Sa mga dipa naka register just:
1. Download the SG app on playstore o appstore.
2. Register using the code JK74B7 para may bonus.
3. Kung magshoshop ka online sa sg app kalang domaan may mga link don sa shoppee at lazada para makakakuha ka ng cashback.
 
May bayad kapag mag wiwí†hdráw hahah. Mas malaki pa yung fee kesa sa value ng token na ma wiwí†hdráw mo 😂
Pwede naman irefund lodi ganun ginawa ko wait ko muna mag successful ang withdrawal ko saka ako mag request for refund. Naka 5 times na ako na refund approved lahat basta 1 year old ang gmail at kada withdraw mo change email lang. Naka 20k din ako sa SG wala gastos.
 
Pwede naman irefund lodi ganun ginawa ko wait ko muna mag successful ang wí†hdráwal ko saka ako mag request for refund. Naka 5 times na ako na refund approved lahat basta 1 year old ang gmail at kada wí†hdráw mo change email lang. Naka 20k din ako sa SG wala gastos.
paturo nmn yang refund boss
 
ahh khit anong payment method gamitin mo pwede, makakapag request ka ng refund... salamat boss nagka idea ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 622
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zytnOm

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top