🔒 Closed About Shopee

Status
Not open for further replies.

Jhordz

Enthusiast
Question lang po ilan acc pwd sa isabg phone yung safe po d ma ban. At ano pinakamaganda i farm rg ba or load? Salamat
 
kaya pala nababan iba kasi kakalogin logout sa isang phone, gawain ko rin yan dati pero di ko na tinuloy

for some instances may na ban narin sakin na bagong gawang acc na ginawa ko sa bagong biling phone, pero nilogin ko yung lumang acc so far operational parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 481
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
workenMW

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top