🔒 Closed Battle Master LEGIT nga talaga!!

Status
Not open for further replies.

coinpotzzz

Honorary Poster
So ayun na nga kahapon lang ako nag register dito nagaalinlangan pako kung mag deposit ako ng 50 kase nga need mo muna mag cash in at least 1 time para maka withdraw ka pero sakto dumating yung sa flickph ko na 100 sa gcash so ayun nag take risk nalang ako mag invest ng 50 tutal nadagdagan naman ako ng 100 sa gcash

mabilis lang pumasok yung cash in sa game siguro a minute or 2

yung withdrawal naman ganun din mabilis lang din mareceive sa gcash makikita niyo naman wala pang 3 mins nung nag deposit ako sakanila ng 50 nareceive ko din agad yung withdraw ko na 100

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

REFERRAL : 104057

eto pala referral code ko nasasainyo kung gagamit kayo ng referral code pwede namang hindi gumamit di naman required, pero kung gamitin niyo referral code ko BIG THANKYOU SAYO!!


Eto proof ko:
kung makikita niyo dyan sa cash in record ko sa battle master merong mga unpaid madami pa yan sa pag nag scroll down ahaha nag aalinlangan kase ako e

Screenshot_2022-08-27-14-45-55-48_a4f2fc056b9d0c4d1a48c47c06a4fe34.jpg Screenshot_2022-08-27-14-45-59-96_a4f2fc056b9d0c4d1a48c47c06a4fe34.jpg IMG_20220827_145102.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 917
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
coinpotzzz

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top