🔒 Closed Ideal salary

Status
Not open for further replies.

arj21

Honorary Poster
mga lodi anu/magkano sa tingin nyo ang ideal na sahod dito sa pinas? yung tipong hindi kana kaylangan mag abroad, makakabili ka ng gusto mo na tama lang hindi naman sobra sobra, yung tipong hindi ka magigipit pag dating ng petya de peligro? 🙂
 
1k per day is enough na para dito na lang sa Pilipinas mag stay. Tapos hanap ng ibang source of income like business, google ads, fb ads at trading (Forex or Crypto)
 
Nakadepende rin kung pamilyado kana at sa lifestyle na din. 30k palang sobra sobra na lalo na kung wala ka bisyo, single at sa probinsya nagtatrabaho 😂
 
ts, kung magtrabaho ka lang walang aasenso jan. dapat sabayan mo ng negosyo. dahil ang trabaho pagdating ng sweldo naka laan na sa utang yan. kung may pamilya kana hihirap talga. may panahon na masaya din. ts, ang para sa akin mag saving ka mag negosyo at trabaho na rin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top