🎯 Call of Duty Skl achievement ko, first time ko mag lb

Status
Not open for further replies.

DarkestLight

Honorary Poster
Sa wakas leaderboard na ako. Triny ko lang mag lb kasi wala ako magawa at para malaman kung ano feeling ng kumikidlat yung rank. Di ko na alam next na gagawin ko at nagenjoy naman ako nagpuyat. Yun lang.
lb ss.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Krispyfy

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top