Na send kunaAs of now wala akong latest bin kaya hindi makagawa, join ka na lang paps

Hindi paps family plan yung yt na ginagawa ko solo account po yun for 4monthslods paano po makakuhaView attachment 2115205
ok po sana maka hit ako isa...if pasok pa eheheh.,thanksHindi paps family plan yung yt na ginagawa ko solo account po yun for 4months