🔒 Closed After Effects bakit naka mov file yung presets?

Status
Not open for further replies.

PHC Nach

Forum Guru
Mga lodi alam nyo ba ito bago pa lang rin ako sa after effects. Naka download ako ng presets from Shareae pero naka mov yung file dapat diba naka ffx para ma import? Thanks in advance!
1661568466579.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 457
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top