🔒 Closed OOf katay na ata no load

Status
Not open for further replies.
i think kumakagat na boss salamat sa update


nyek nag wawaiting for server parang kakagat pero parang ayaw padin h
Ginawa ko sak
i think kumakagat na boss salamat sa update


nyek nag wawaiting for server parang kakagat pero parang ayaw padin haha
i think kumakagat na boss salamat sa update


nyek nag wawaiting for server parang kakagat pero parang ayaw padin haha
Try mo lang retry lang ng retry pag ayaw hanap ka ibang magic ip
 
ayaw padin sakin mag connect akala ko tuloy kanina matagal lang talaga ngayon hahaha, nakagamit pa ako kanina mga bandang 10pm
Screenshot_2022-08-27-05-38-17-95.webp
Try nyo ginawa ko boss ayaw kasi kanina din puro retry ginawa ko tapos hanap ako iba magic ip tas retry lang ulet tas ayan bigla kagat ngayon lang 5:00am
 
Kapag nagmemaintenance ang globe minsan di sapat ang airplane mode lang paps..
Restart nio din mga phone nio..
Yung maintenance sa August 30 ang abangan natin hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ToothknocK

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top