🔒 Closed No load

Status
Not open for further replies.

DongY01

Honorary Poster
Mga idol paturo naman paano gumawa sa http custom ng no load hirap kasi kumuha ehi dito dami kaagaw eh paturo sa mga idol step by step
 
Gawa ka ng shh acc. Lagay mo ung acc host and port den need mo payload

Kung vpn. Gawa ka lang ng acc. Tas download mo ung config. Tas import mo sa http costum
 
Ano yung magic ip idol?
IP hunt (Magic IP) yan po yung piling location nalang ang meron and dahil po sa magic ip nayan makakapag browse kapo ng free using different vpn like http custom,ovpn and marami pang iba. May mga tutorial din or steps kung paano kumuha o malaman kung naka magic ip kanapo. Hope it helps 😉
 
IP hunt (Magic IP) yan po yung piling location nalang ang meron and dahil po sa magic ip nayan makakapag browse kapo ng free using different vpn like http custom,ovpn and marami pang iba. May mga tutorial din or steps kung paano kumuha o malaman kung naka magic ip kanapo. Hope it helps 😉
salamat may nakita kong apk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 683
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ToothknocK

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top