🔒 Closed Drag Race Philipines

Status
Not open for further replies.
Hayan na ipapalaganap na yong gawaing kabaklaan gamit ang tv , sa u.s napaka talamak niyan drag queen na yan pati mga bata ini exploit ng mga immoral na mga bakla nila doon 🤣🤣 next niyan drag queen for kids
Drag is an art. It is not necessarily mean na pag drag queen ang isang tao is bakla na sya, well if you still stick on a traditional stereotype na men who wore make ups are gay, then you need to learn and try educating yourself po. again drag is an art. masyado kang homophobic.
 
Drag is an art. It is not necessarily mean na pag drag queen ang isang tao is bakla na sya, well if you still stick on a traditional stereotype na men who wore make ups are gay, then you need to learn and try educating yourself po. again drag is an art. masyado kang homophobic.
trueee... drag is an art. akala ko dati pag sinabing drag queen puro mga member ng lgbt ang mga nagpeperform. meron din pala mga straight men na gumagawa ng drag
 
trueee... drag is an art. akala ko dati pag sinabing drag queen puro mga member ng lgbt ang mga nagpeperform. meron din pala mga straight men na gumagawa ng drag
exactly as a fan who's watching drag race for quite some time, it changes the perspective of the world of drag na in RPDR Season 14 where a straight man joined to prove na drag doesn't changes the gender identity of a person. Still so sad na there are still people who doesn't accept these concepts.
 
nag aalangan po talaga ako na ipost ito baka kc madaming may ayaw o may magalit sa akin. Pero thank you din po at may mga sumusuporta din pala dito sa LGBT.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 443
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
blue4101

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,291
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top