❓ Help 1 month promo question

Status
Not open for further replies.

FOLDARQ

Enthusiast
Guys, pag sabi ng 1 month, ilang days po yan? 30 or 31?

Kasi nka register ako ng ATXT80+GOALLTXTD20 nung may 14, pero kanina mga umaga mga 7 nakakatext pa ako pero pag 8 hindi na. Hindi ko alam bakit, na try ko na mag restart phone and airplane mode tapos balik. Hindi parin naka text. Hindi din nag text si globe na mag eexpire na yung promo. Pag naka ATXT80 STATUS naman ako, hindi nag rereply. Ano kaya reason nito?
 
Guys, pag sabi ng 1 month, ilang days po yan? 30 or 31?

Kasi nka register ako ng ATXT80+GOALLTXTD20 nung may 14, pero kanina mga umaga mga 7 nakakatext pa ako pero pag 8 hindi na. Hindi ko alam bakit, na try ko na mag restart phone and airplane mode tapos balik. Hindi parin naka text. Hindi din nag text si globe na mag eexpire na yung promo. Pag naka ATXT80 STATUS naman ako, hindi nag rereply. Ano kaya reason nito?
30 days.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FOLDARQ

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top