🔒 Closed the best na paraan sa mga naka internet block na sim dahil sa unlisurf

Status
Not open for further replies.

cly

Enthusiast
Magandang hapon mga ka phc share ko lang ang the best na paraan pag block na ang sim dahil sa unlisurf,ay ang pag tawag sa costumer service..
Ito ang techniques
1. Kunwari galit pero wag mag mura..
2.Mag tanong kung bakit na block at bakit nila binlock
3.kung habang naka register ka at blinock pede ka humingi ng refund..
Tulad ng ginawa ko 2 days unlisurf pero 1day palang blinock na kakadownload ko tumag ako at humingi ng refund ngayon binalik nila 85 pesos ko through load at ok na sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Cooper

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top