Delete

Status
Not open for further replies.
May smart sim din ako, na-block dahil sa No Load... Triny ko yung Roaming Tricks dati year 2021 pa yun, taz ayun, nagka signal at may data na rin... Di ko na rin pinangdadata at baka ma block ulit, for otp purposes na lang siya hehehe
 
Update na kaagad ng number sa mga accounts mo paps. Baka pag na recycle ma yan tas magamit ng iba ma access pa account mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 517
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top