PHC- Gojoo
Forum Veteran
Bago pa lang to so grab nyu na habang paying pa!
Minimum depo is 5usdt pang unlock ng vip0 with in 2 days pwede mo ng mabawi yung 5usdt mo kasi gagawa ka lang ng daily task nila!
Pwede nyu ifarm kung gsto nyu then explore² nlg din po!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Minimum depo is 5usdt pang unlock ng vip0 with in 2 days pwede mo ng mabawi yung 5usdt mo kasi gagawa ka lang ng daily task nila!
Pwede nyu ifarm kung gsto nyu then explore² nlg din po!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.