๐Ÿ”’ Closed IPHONE 5S

Status
Not open for further replies.

zilvercloud

Journeyman
Hello Ka-Corner! Good day!

Papahelp po sana ako regarding sa iPhone 5S ko, stuck po kasi Connect to iTunes.

Tinatry kong i-restore via iTunes but to no avail. Nag-eerror siya.

Factor din kaya yung cord ko? Hindi kasi original to.

Please help po. Thank you mga master!
 
Sakit na ata ng 5s yan, sa may saksakan ata ng chord yan ipalinis mo. Try mo if gumagana sa charging pag gumagana, goods both chord and yung charging pin mo. Pag hindi, its either charging pin or yung chord na. Pero mostly sa 5s is charging pin need ipalinis lang naman
 
Sakit na ata ng 5s yan, sa may saksakan ata ng chord yan ipalinis mo. Try mo if gumagana sa charging pag gumagana, goods both chord and yung charging pin mo. Pag hindi, its either charging pin or yung chord na. Pero mostly sa 5s is charging pin need ipalinis lang naman
Thanks for your feedback po.

Actually, nadedetect naman po sa iTunes yung phone.
Bale, nakakaproceed ako sa "restoring" kuno, kaso nag-eerror talaga siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 583
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zilvercloud

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top