❓ Help Pc loading time

Status
Not open for further replies.
maraming factors basta mabagal.. baka di na maintain or too many startup programs/files in desktop.
baka nga di namaintain lods iniwan ko kase sa kapatid ko yan pinang online class nya,inoff kona rin yung ibang mga apps na nagrurun pag bukas. sa files nman wala pa gaanong download yan,pero ganun parin.

baka naka disable ang fast startup?
saan ba nakikita yun lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 851
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ichigo_10

Trending Topics

Online now

Members online
565
Guests online
2,974
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top