🔒 Closed IPHONE 7 SINO PWEDE MAKASAGOT

Status
Not open for further replies.

icetecryn

Fanatic
YUng Gmail ko kc gamit ng ex ko, gamit sa iphone possible ba pagnadelete yung GMAIL ACC mawala yung gamit na ID sa apple? wala kasi ako idea kc naka connect sa kanyang # yung email wala ako mareceive na notif or code na masesend sa email.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 267
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
icetecryn

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,910
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top