🔒 Closed please notice me

Status
Not open for further replies.

Grantyy

Honorary Poster
Grabe pinagpupuyatan ko po ang pag gawa ng .ehi sa tnt. Madali lang po pag sa tm eh. Actually ang nagpapahirap po yung remote proxy na yan. Nilagay ko naman po yung exact squid nung location na pinaggawaan ko ng ssh. Please po any complete,clear and effective tut for this? If may alam po kayong thread pakireply po dito. By the way ang saya dito marami kang matututunan sa PHC :) salamat po sa inyo :)
-leecher
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 837
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Grantyy

Online now

Members online
387
Guests online
2,180
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top