🔒 Closed Maya Free 260 upon signup

Status
Not open for further replies.

Kevv

Forum Expert

Guys 260 pesos pinapamigay ni maya now basta makapag upgrade kalang at macomplete first transaction mo.
100 for Refferal code
100 for Savings account
60 for Welcome gift.
Pwede nyo to magamit sa bills payment, load, Game Pins etc. Pwede din sa Hosting payment since may libre tong Maya Virtual Credit card. If interested ka, use my code K6MJQZDV996Z
or download here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
ask lang pwede ba yong old user mag savings may cashback? wala kasi nakalagay if pwede old user
Di ko lang sure paps. Ang ginawa ko kasi is pinadelete ko luma kong account since di ko na maaccess and gumawa ako bago sa same name ko.

Need mag reffer para makuha yung isang 100?
Nope. Need mo lang mag upgrade and complete first transaction (mine is nilipat ko sa savings yung 20pesos) Makeclaim mo yan lahat under account vouchers
 
Pag may nag refer sayo 100 tapos 60 sa welcome gift dahil nag create ng account. Tapos 100 dun sa nag pasa ng balance tama ba?
Legit na 260 ba talaga?
 
Pag may nag refer sayo 100 tapos 60 sa welcome gift dahil nag create ng account. Tapos 100 dun sa nag pasa ng balance tama ba?
Legit na 260 ba talaga?
Oo 260 paps. then pag nagrefer kapa, +100php pa sayo yun. Up to 15 referrals

Screenshot_20220825_100633.webp

Oo 260 paps. then pag nagrefer kapa, +100php pa sayo yun. Up to 15 referrals

Screenshot_20220825_100633.jpg
240 lang + 20 nasa pinakababa.
 
Di ko lang sure paps. Ang ginawa ko kasi is pinadelete ko luma kong account since di ko na maaccess and gumawa ako bago sa same name ko.


Nope. Need mo lang mag upgrade and complete first transaction (mine is nilipat ko sa savings yung 20pesos) Makeclaim mo yan lahat under account vouchers
panj ipadelete ang account since di mabuksan eh, panu?
 
Pwede paturo ng steps pano makuha yung 260
Basic lang paps. Install ka maya signup then lagay mo code ko. Upgrade your account then mag open ka ng savings account for free at ilagay mo dun yung 20 php. Within an hour may dadating sayo 100 for refferal and 100 for maya savings.

Screenshot_20220825_101013_com.android.mms.webp

panj ipadelete ang account since di mabuksan eh, panu?
Contact CS boss. Meron sa App Customer support.
 
Basic lang paps. Install ka maya signup then lagay mo code ko. Upgrade your account then mag open ka ng savings account for free at ilagay mo dun yung 20 php. Within an hour may dadating sayo 100 for refferal and 100 for maya savings.

View attachment 2109000


Contact CS boss. Meron sa App Customer support.
Eh yung 60 lods? matik na yon papasok?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ayt_07

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top