frozenskyle
Established
Siguro alam nyo naman na yung You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. and kung paano kumita dito.
Magdodownload ka ng games para kumita ng wombucks at isasali mo ito sa current pool para makapayout ka naman ng EOS. The more na marami kang wombucks the more na mas malaki ang parte mo sa $3000 pool. Bale yung akin recently 2 EOS ang nakuha ko. Hindi pa ako masyado naglalaro nyan. Binibisita ko lang yung mga games.
Nung 11 lang ako nagsimula pero eto na yung kinita ko. Hindi pa kasama yung 3 EOS na nakuha ko sa pool. 5.31 EOS worth of NFT na nasold ko and may NFT worth 30 EOS pa ako sa market na worth 3000 pesos.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Eto tips ko para madali kayo makakuha ng NFT.
Etong mga laro na ito ang idownload mo:
Tasty Tale
Dinosaur Park
Rail Nation
Kingsthrone
Hero Zero
Dyan kayo magfocus. Ang kagandahan nitong mga to is kahit hindi mo sya laruin maghapon. Bisitahin mo lang kapag magupgrade ka na kaya hindi nito kakainin ang oras mo.
May mga given na task yan na ang magiging kapalit ay NFT or wombucks.
Madami na akong NFT na nakuha dyan at pinaka-recent yung nakuha ko kanina na NFT worth $50.
Hindi na masama kasi wala pang 15 mins ako naglalaro naka 3000php+ na agad ako.
Para naman sa pagcashout ng EOS to GCASH
Yung EOS nyo sa Wombat wallet ipapasa nyo lang sa Binance sa spot wallet. Wala itong Fee.
Then convert small assets to BNB.
Sa P2P kayo magse-sell ng BNB to gcash. Hanap lang kayo ng mababa yung minimum para kahit 100 pesos lang yung Worth ng icacashout nyo pwede maprocess. Instant lang din yan and walang fee.
Try nyo na. Maganda to kapag marami kayong device kasi mas marami kayong NFT na makukuha.
Register kayo sa link ko:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Magdodownload ka ng games para kumita ng wombucks at isasali mo ito sa current pool para makapayout ka naman ng EOS. The more na marami kang wombucks the more na mas malaki ang parte mo sa $3000 pool. Bale yung akin recently 2 EOS ang nakuha ko. Hindi pa ako masyado naglalaro nyan. Binibisita ko lang yung mga games.
Nung 11 lang ako nagsimula pero eto na yung kinita ko. Hindi pa kasama yung 3 EOS na nakuha ko sa pool. 5.31 EOS worth of NFT na nasold ko and may NFT worth 30 EOS pa ako sa market na worth 3000 pesos.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Eto tips ko para madali kayo makakuha ng NFT.
Etong mga laro na ito ang idownload mo:
Tasty Tale
Dinosaur Park
Rail Nation
Kingsthrone
Hero Zero
Dyan kayo magfocus. Ang kagandahan nitong mga to is kahit hindi mo sya laruin maghapon. Bisitahin mo lang kapag magupgrade ka na kaya hindi nito kakainin ang oras mo.
May mga given na task yan na ang magiging kapalit ay NFT or wombucks.
Madami na akong NFT na nakuha dyan at pinaka-recent yung nakuha ko kanina na NFT worth $50.
Hindi na masama kasi wala pang 15 mins ako naglalaro naka 3000php+ na agad ako.
Para naman sa pagcashout ng EOS to GCASH
Yung EOS nyo sa Wombat wallet ipapasa nyo lang sa Binance sa spot wallet. Wala itong Fee.
Then convert small assets to BNB.
Sa P2P kayo magse-sell ng BNB to gcash. Hanap lang kayo ng mababa yung minimum para kahit 100 pesos lang yung Worth ng icacashout nyo pwede maprocess. Instant lang din yan and walang fee.
Try nyo na. Maganda to kapag marami kayong device kasi mas marami kayong NFT na makukuha.
Register kayo sa link ko:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


