🔒 Closed Phoenixcontact Free 10 daily Fresh 8/25

Status
Not open for further replies.
1 week na siya so I suggest na abang na lang sa bago. Masyadong risky na. Nag promo pa sila, yun na ang sign. Like Transocean HAHAHAHHAHA
 
Panget na mag deposit sa mga ganan pag almost oneweek na maganda mag invest pag bagong labas talaga nila

3 account gamit ko

#1 main ko taga salo ng comission walang deposit/investment

#2 500 deposit/investment

#3 1k deposit/investment
 
Nag invest ako dyan August 18 ng 2k legit paying naman talaga and bawi ko na yung 2k ngayon.

Pero I suggest na wag na mag cashin yung mga mag tatry palang ngayon dahil malaki na risk neto since 1 week na at malamang patakbo na. Pwede nyo nalang siguro kunin yung pa 10pesos everyday gang maka 100 don walang ilalabas
 
Nag invest ako dyan August 18 ng 2k legit paying naman talaga and bawi ko na yung 2k ngayon.

Pero I suggest na wag na mag cashin yung mga mag tatry palang ngayon dahil malaki na risk neto since 1 week na at malamang patakbo na. Pwede nyo nalang siguro kunin yung pa 10pesos everyday gang maka 100 don walang ilalabas
Tama yan idol. Ikaw ba yung under ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 712
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
verge99

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,190
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top