🔒 Closed About PLDT. Pasok sa mga subscribers

Status
Not open for further replies.
oo ganyan talaga pag unexpected ang blackout medyo matagal ang balik ng net
opo ganyan din po sakin mabagal maging stable pag di inaasahana ang blck out
Pangit Ng ganun haha, pero pag kulang bayad auto cut Yung connection 🤣 binabayaran Naman Ng maayos Minsan hndi pa umabot Ng due date binabayaran na namin tapos ganun lang service nila nawawalan pag brownout haha 😆
 
Pangit Ng ganun haha, pero pag kulang bayad auto cut Yung connection 🤣 binabayaran Naman Ng maayos Minsan hndi pa umabot Ng due date binabayaran na namin tapos ganun lang service nila nawawalan pag brownout haha 😆
Ay akala ko 1-3 months palugit nila kapag hindi ka makabayad hehe, days na pala ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 738
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
arj21

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,137
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top