🔒 Closed Sino dito may exp sa bingx?

Status
Not open for further replies.
Been using it for 3 months now and yung mga bugs naman niya ay di gaano malala compare sa binance. May new user rewards at events pa sila so ayos sakin ang bingx.
 
Paano po naubos agad pera niyo? Check niyo po yung trade niyo baka sa mabilis na market kayo pumasok/mataas volume. Hindi ko po kasi ginagalaw settings ko eh, lahat default.

Possible po ba na nagcopy trade kayo? Hindi ko po kasi alam yun.
ahh okay na dat time pala nag ti trade hahaha ngayon nag balik na .13 usd profit ko hehehe

oo nag copy trade ako heheh


ano pala best setting mo rito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 813
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,014
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top