🔒 Closed Anong Asset ang maganda i-Stake for 1 month kay Cake Defi any Suggestions po.

Status
Not open for further replies.

Meldon26

Eternal Poster
Bali gusto ko mag Stake ng worth $50 kay cake defi para dun sa free $30 worth of DFI niya kung makikita niyo sa photo sa baba.
Ang iniisip ko kasi is Stake ako sa BTC or sa stable coin like USDT for 1 month lng naman. kaso parang ang available lng sa staking ni cake defi ay DASH at DFI lng tulad ng nasa picture.

Comment niyo lng po maganda istake or hold na coins for 1 month. Maraming salamat sa mga mag rereply :) Screenshot_2022-08-23-21-18-19-09_2d2d8b446f9db25ae8e78069855b7679.webpScreenshot_2022-08-23-21-19-22-98_2d2d8b446f9db25ae8e78069855b7679.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 444
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Meldon26

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top