🔒 Closed So Sad News

Status
Not open for further replies.
Naibalita yan sa tv pero di ko napanood, namatay ba ang bata sa hospital?
sad to say umabot pa ng ospital pops..pero dun na namatay..biglang pinalibing lang nila sa care taker ng cementeryo...nagulat din ung care taker bakit walang death certificate....so nilibing nya..after 3 hours umiyak ung bata tsaka na niya sinira ung libingan tsaka dinala sa ospital..un lang dun na namatay...walang alam ung pamilya nung couple....tsaka tinago din pala ung pgbubuntis..incase mapakitaan sila nh evidence na sinadya nila...pafile ng kaso ang pnp tsaka sila papakulong
 
sad to say umabot pa ng ospital pops..pero dun na namatay..biglang pinalibing lang nila sa care taker ng cementeryo...nagulat din ung care taker bakit walang death certificate....so nilibing nya..after 3 hours umiyak ung bata tsaka na niya sinira ung libingan tsaka dinala sa ospital..un lang dun na namatay...walang alam ung pamilya nung couple....tsaka tinago din pala ung pgbubuntis..incase mapakitaan sila nh evidence na sinadya nila...pafile ng kaso ang pnp tsaka sila papakulong
Tsk tsk tsk! akala siguro ng nung nagpalibing eh patay na, kasi if plano nila na abandunahin ang sanggol eh bakit pa dadalhin pa sa sementeryo and ipalibing pa talaga 🥺. Napaka-iresponsable nila and deserved nila na makasuhan at makulong 😡.
 
Tsk tsk tsk! akala siguro ng nung nagpalibing eh patay na, kasi if plano nila na abandunahin ang sanggol eh bakit pa dadalhin pa sa sementeryo and ipalibing pa talaga 🥺. Napaka-iresponsable nila and deserved nila na makasuhan at makulong 😡.
di rin natin masisisi...baka di sadya o wala lang talgang alam o muwang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 589
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
394
Guests online
1,876
Total visitors
2,270

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top