🔒 Closed Ghost push android virus warning!

Status
Not open for further replies.
wala ng kwenta yan dami ng anti-ghost push virus ngayon sa playstore at isa pa sa almost 3years na akong android user hindi ko naexprience pa yan depende na lang din siguro sa user
Screenshot_2016_06_12_09_44_34.png
 
Ganyan nangyari sa myphone agua rio ko. Kahit factory reset hindi kaya. So nag flash ako ng stock rom. Ayun back to normal na sya. Hayup yan kasi auto downloading installing apps yan.
 
Panu b matatangal yang Monkey test at time service nasa phone ko padin kahit gumamit nako ng antivirus nayan , dinis able ko lang gusto ko mawala talaga may alam ba kayo? Salamat sa tutulong!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 897
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
banditz

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top