🔒 Closed Facebook page category no Blogger/Personal blog/Website

Status
Not open for further replies.

todi

Honorary Poster
Hello mga phc. Gumawa ako kanina ng fb page para sa website na pinapagawa ng boss ko. Tapos pagkalagay ko sa category wlang category na Blogger, Personal Blog, at Website. Sa tingin ko kasi yun yung category ng page na nababagay dun. Yung website kasi is parang kagaya nung sa wpbeginner. Baka may alam kayo kung paano ma change into Blogger/Personal blog/Website yung page. Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 389
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
todi

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,121
Total visitors
3,030

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top